Public
Authored by In Sac

Dịch vụ in tem nhãn mác giá rẻ, thiết kế mẫu miễn phí, đa dạng

Tem nhãn decal hay logo là các ấn phẩm không thể thiếu trong kinh doanh của các doanh nghiệp, một sản phẩm có đầy đủ nhãn mác sẽ dễ dàng được lưu thông trên thị trường hơn. Vậy, nên in tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu để đem lại chất lượng tốt? Cùng đọc bài viết này nhé!

In Sắc Màu - Xưởng in tem nhãn mác chuyên nghiệp, giá rẻ tại HCM

In Sắc Màu là một trong những đơn vị in nhanh giá rẻ uy tín tại TPHCM, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in tem nhãn mác, in logo, in sticker với số lượng theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, kỹ thuật in hiện đại, In Sắc Màu tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu tem nhãn mác đẹp, chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Một số sản phẩm tem nhãn tiêu biểu tại công ty In Sắc Màu:

In decal giấy

In decal giấy kraft

In decal nhựa, tham khảo mẫu: https://insacmau.com/in-decal-nhua/

In decal trong suốt

In tem dưa hấu, tham khảo mẫu: https://insacmau.com/tem-dua-hau/

In tem trái cây

In tem nhãn mác là gì?

Là việc in tem nhãn mác, in logo có đầy đủ thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp lên bao bì sản phẩm hàng hóa, giúp thuận tiện trong quá trình lưu thông vận chuyển sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Hầu như ngành nghề nào cũng cần có tem nhãn vì thế nhu cầu in ấn tem nhãn hiện nay phát triển rất phổ biến trên thị trường

Tại sao cần in tem nhãn mác chuyên nghiệp?

Những lý do sau đây sẽ giải thích cho bạn tại sao lại cần in tem nhãn mác cho sản phẩm:

Dễ nhận diện thương hiệu: Các sản phẩm nếu không có các nhãn mác logo riêng sẽ làm cho khách hàng khó phân biệt được sản phẩm từ đó khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng sẽ giảm

Dê lưu thông hàng hóa: Tem nhãn mác là một trong những yếu tố quyết định sản phẩm có được bán trên thị trường hay không. 

Tạo niềm tin cho khách hàng: Thực trạng hàng nhái hàng giả tràn lan trên thị trường khiến khách hàng rất hoang mang và lo lắng khi sử dụng sản phẩm, tem nhãn là yếu tố giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng vào sản phẩm và kích thích hành vi mua hàng của họ.

Làm đẹp cho sản phẩm: Thẩm mỹ cũng rất quan trọng nhé, sản phẩm có cả chất lượng và hình thức sẽ dễ thu hút khách hàng mua hơn, tăng hiệu quả bán hàng.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp: Thay vì đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo thông thường, các doanh nghiệp có thể đầu tư in tem nhãn để quảng bá hình ảnh thương hiệu với chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ tốt.

Chất liệu dùng để in tem nhãn mác giá rẻ 

Một số chất liệu được dùng để in tem nhãn mác giá rẻ:

Chất liệu giấy: Là chất liệu phổ biến nhất, dùng trong môi trường khô ráo và sạch sẽ, chất liệu được in bằng giấy bóng có lớp nhựa cố định phía sau, thích hợp cho các sản phẩm sử dụng trong thời gian ngắn.

Chất liệu nhựa pp: Được sử dụng rất phổ biến, có thể được in trên máy in chuyển nhiệt.

Chất liệu nhựa vinyl dễ vỡ: Có độ kết dính cao, dễ bị vỡ ra thành nhiều mảnh nhỏ khi gặp tác động, vì thế loại tem nhãn này thường được sử dụng làm tem bảo hành, niêm phong vì tính khó làm hỏng và dễ vỡ của chúng.

Chất liệu nhựa polyester: chất liệu này  có màu trắng và lớp keo dính vô cùng chắc chắn, có khả năng kháng nhiệt, kháng chất hóa học và một số dung môi nhẹ nên dạng tem nhãn được làm từ chất liệu này có độ bền rất cao.

Chất liệu in tem nhãn bằng nhựa polyester mạ kim loại: Thuộc dạng giấy bạc mờ có độ dày 0.05mm, có khả năng chịu nhiệt và chất hóa học tốt, chất liệu này có 2 mặt bóng và mờ đi kèm cùng chất kết dính vĩnh viễn nên cũng được sử dụng rất phổ biến.

Nên in tem nhãn mác giá rẻ ở đâu của Tp.hcm?

Nên lựa chọn được các đơn vị in tem nhãn decal, in sticker theo yêu cầu uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo các sản phẩm in tem nhãn, sticker chất lượng và có tính thẩm mỹ cao, sau đây là một vài điều lưu ý khi lựa chọn công ty in ấn:

Công ty có website chính thức hay không, website cung cấp đầy đủ thông tin của công ty đó hay không.

Có thường xuyên cập nhật các thông tin mới trên website hay fanpage hay không

Website lâu chưa hay mới đi vào hoạt động gần đây

Các đối tác của họ như thế nào,thông tin liên hệ có cụ thể rõ ràng không , các chi nhánh như thế nào

Các công ty uy tín sẽ có giấy phép kinh doanh 

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc và kỹ năng chuyên môn khi xử lý các tình huống như thế nào.

Xem các đánh giá của khách hàng về công ty đó

Giá thành sản phẩm 

Trang thiết bị in và kỹ thuật in

In tem nhãn mác giá rẻ lấy nhanh ở đâu là câu hỏi mà nhiều người rất quan tâm, hy vọng các thông tin trong bài viết trên có thể giải đáp thắc mắc và mang lại nhiều hữu ích cho bạn đọc.

 

temnhanmac 10 Bytes
Markdown is supported
0% or
You are about to add 0 people to the discussion. Proceed with caution.
Finish editing this message first!
Please register or to comment